Brain Dead x Vans - bản collab "iconic" nhất từ trước đến nay?
Tháng 6 và tháng 7 sắp tới đây hứa hẹn sẽ là một dịp comback cực kì mạnh mẽ của Vault by Vans nói riêng và Vans nói chung. Bên cạnh đó cũng là màn hợp tác vô cùng độc đáo giữa Brain Dead và Vans...
Trong vài năm gần đây, Brain Dead đã chứng minh được tầm cỡ và lí do mà họ xứng đáng có được các bản hợp đồng hợp tác béo bở hơn từ các ông lớn trong ngành thời trang giày. Đáng chú ý thay, thương hiệu thời trang có trụ sở tại LA đã cho phát hành bản hợp tác với ASICS cùng Kiko Kostadinov với bản thiết kế mang tên Droog và mang trở lại dòng sneakers Flesh với Oakley. Và vào mùa hè 2022 sắp tới, họ vẫn sẽ tiếp tục tạo nên sức nóng khi tái hợp với Vans Vault nhằm cho ra mắt Bộ sưu tập mới.
The Half Cab And The Lampin
Bộ sưu tập được chia thành 2 phần và bao gồm 4 phong cách thiết kế khác nhau. OG Half Cab LX và OG Lampin LX sẽ là sản phẩm được cho ra mắt đầu tiên, cả hai phiên bản đều được may với những đường chỉ tương phản và sặc sỡ. Cả hai đều sở hữu những thứ được gọi là "Chất xám" của các nhà Mốt đi đầu trong lĩnh vực, vẻ bề ngoài và độ hoàn thiện luôn được đảm bảo với chất lượng cao nhất. Half Cab là sự kết hợp giữa vải Canvas và da lộn, tông màu xanh lam, tím và vàng sẫm nằm giữa một loạt các gam màu trung tính khác. Mặt khác, Lampin lại là sự pha trộn của phần da lộn với hai tông màu xanh lá cây và xanh lam.
The Half Cab LX và Lampin sẽ được cho lên kệ vào ngày 10 tháng 6 tại các chi nhánh của Brain Dead và hình thức mở bán online sẽ có hiệu lực từ ngày 14 tháng 6.
Remixing The Iconic Checkerboard
Tháng 7kế tiếp sẽ là khoảng thời gian để phát hành 2 bản bổ sung: OG Authentic LX và OG Slip-On LX. Không giống với các phiên bản trước đó, tại bản này, các nhà thiết kế đã ít chú trọng hơn vào màu sắc, họ quyết định làm mọi thứ trông casual hơn, nhẹ nhàng hơn và ít phức tạp hơn. Vẫn sẽ là thiết kế sọc caro hay "sọc bàn cờ" biểu trưng của Vans. Brain Dead chỉ đơn giản là mang thêm biểu tượng của họ lên đôi giày, tạo một vài hiệu ứng và khắc họa hình bóng riêng của mình lên thiết kế vốn là di sản của thương hiệu Anaheim.
The Authentic và Slip-On sẽ được mở bán thông qua các cửa hàng của Brain Dead từ ngày 5 tháng 7 và chính thức mở bán trên toàn cầu vào mùng 9 tháng 7 sau.