Nike Air Kukini xuất hiện cực dị

Nike Air Kukini xuất hiện cực dị

Người đăng:

Ngày đăng:

Danh mục:

Các lớp đế bằng vải trong suốt tại phần upper tạo nên tông màu trắng nhạt, trong khi các tấm gia cố ở đầu ngón chân và phần core lại lệch theo tông màu xám của giày...

Nike Air Kukini có thể không phù hợp với đại chúng, nhưng đôi giày chạy bộ của thế kỷ này vẫn sẽ tiếp tục nổi lên như một hiện tượng với những màu sắc linh hoạt chắc chắn sẽ chinh phục được những người tiêu dùng, những “đầu giày” mới.

Gần đây, sản phẩm Nike Alpha Project đã xuất hiện trong một bộ quần áo màu kem và màu xám, khác với một số sản phẩm in toàn bộ đã xuất hiện trong năm tháng qua. Các lớp đế bằng vải trong suốt tại phần upper tạo nên tông màu trắng nhạt, trong khi các tấm gia cố ở đầu ngón chân và phần core lại lệch theo tông màu xám của giày. Lớp phủ TPU gợi nhớ đến mạng nhện bao quanh toàn bộ Air Kukini biến nó thành thành màu kem nhạt hơn, tôn lên phần đế giữa, bong bóng và bộ đệm Air Max thật sự chất lượng.

Hiện không có chi nhánh bán lẻ nào nào tiết lộ chi tiết phát hành SNKRS của Nike, nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi khi mùa thu đến gần hơn. Trong thời gian chờ đợi, hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của phiên bản này ở phía dưới.


Nike Air Kukini

Dự kiến phát hành: 2022

Các phối màu: N/A

Giá dự kiến: N/A

SKU: DV0659-201

ill 10.5 9.webp

ill 10.5 10.webp

ill 10.5 11.webp

ill 10.5 12.jpg

ill 10.5 13.jpg