Nike: biến bán hàng trở thành nghệ thuật!!
Người đăng: ngcnha
Ngày đăng:
Năm 2022 có thể được xem là một bước tiến vô cùng lớn đối với Nike trong việc đổi mới và phát triển mô hình kinh doanh của họ. Nếu ví phong cách bán hàng của Nike như một hình thái của nghệ thuật thì các cửa hàng của họ cũng trông như một viện triển lãm...
Trong thời đại mà xu hướng thay đổi nhanh chóng và kỳ vọng của người tiêu dùng đạt mức cao, người mua sắm ngày càng trở nên thông minh hơn, hiểu biết hơn và kén chọn hơn bao giờ hết. Sự phát triển này đã đặt ra một thách thức cho các thương hiệu khi họ tiếp tục được giao nhiệm vụ phát triển sản phẩm của mình theo những cách tiên tiến nhưng vẫn phải dựa trên thực tế. Chiến lược kinh doanh mới của Nike mang trên mình sứ mệnh cung cấp những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và là phương thức "tấn công" bốn hướng nhằm mục đích tiếp cận tất cả các cơ sở cho cả cộng đồng địa phương và khán giả toàn cầu.
Hiện tại, Nike đang cung cấp bốn "môi trường" mua sắm riêng biệt ở Bắc Mỹ có tên là House Of Innovation, Live, Unite và Rise. The House Of Innovation ( được đặt tại Thành phố New York và Thượng Hải) là một trải nghiệm thương hiệu chính thức đóng vai trò như một phòng trưng bày cao cấp về khả năng vô hạn của thương hiệu trong việc đổi mới sản phẩm. Nike Live hoạt động như một cửa hàng nhỏ với đồ nội thất cung cấp không gian thoải mái và sự thích nghi nhanh chóng của các mặt hàng được yêu thích tại địa phương. Nike Unite tập trung vào cộng đồng địa phương, mang thể thao trực tiếp đến người tiêu dùng. Nike Rise, hiện đã mở cửa lần đầu tiên tại Hoa Kỳ, tập trung vào tích hợp kỹ thuật số trên các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm của mình.
Phía dưới bài post là một vài hình ảnh thực tế về mô hình kinh doanh mới của Nike, hãy cùng Kicksplanet chiêm ngưỡng nhé!