Quá trình Nike cán mốc 50 năm thành lập với danh xưng "Gã khổng lồ" trong ngành thể thao
Người đăng: ngcnha
Ngày đăng:
Phần lớn người tiêu thụ đồ thể thao trên toàn cầu có lẽ khi được hỏi đâu là nhãn hãng bạn yêu thích và tin dùng, Nike chắc chắn không thể lọt ngoài 2 sự lựa chọn đầu tiên.
Trong suốt 50 năm qua, gã khổng lồ Nike đã vượt qua vô vàn giới hạn trong nghành thiết kế đồ thể thao, cho phép rất nhiều vận động viên xuất sắc nhất lịch sử phá vỡ những giớ hạn cá nhân và nhiều kỉ lục thế giới. Gần đây, công ty Nike. Inc đã triển khai dự án "Seen It All" như một phần của chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập nhân dịp nhìn lại lịch sử phát triển xuyên suốt 50 năm qua.
Được đạo diễn bởi Spike Lee (người đóng vai trò quan trọng trong dòng Air Jordan vào cuối những năm 1980), bộ phim dài hai phút 30 giây mô tả một dân bản địa Brooklyn và Zimmie (do Indigo Hubbard-Salk thủ vai) sẽ cùng trò chuyện và "review" lại các vận động viên huyền thoại và xuất chúng của nhà Nike. Từ Andre Agassi và Tiger Woods đến Naomi Osaka và Ja Morant, hơn 40 vận động viên huyền thoại và đương đại do Nike tài trợ được thể hiện theo phong cách nổi bật, với cả Mars Blackmon và Zimmie - đều là những huyền thoại và là nhà vô địch trong thời đại của họ. Nike đã, đang và luôn làm rất tốt trong việc định hình thiết kế và "thổi" vào những sản phẩm của họ những nét cá tính và đặc trưng riêng, khắc họa rõ nét các nhân vật đại diện cho dòng sản phẩm của mình, ví dự như những LeBron James, Kobe Bryant, Cristiano Ronaldo, Sabrina Ionescu đều là những gương mặt vàng trong làng đại diện mà Nike rất khó và gần như không thể thay thế.
Link youtube full: https://www.youtube.com/watch?v=KL18rV-dfYg&t=3s