“RUNLOCK” Running Campaign, một sự khởi đầu mới cho Runners?
Người đăng: ngcnha
Ngày đăng:
“RUNLOCK” có thể được xem như một dự án được kỳ vọng rất nhiều sau kha khá những chiến dịch chạy bộ khác được thương hiệu snakers đến từ Mỹ đứng ra tổi chức. Đây có thể xem như một ngày hội quy tụ số lượng đông đảo các Runners cùng tham gia vào một chặng đường vô cùng thú vị...
Đã từng được hãng giới thiệu vào tháng trước, chiến dịch “Runlock” của New Balance nhằm hỗ trợ và khích lệ cộng đồng những người chạy bộ tiếp tục cống hiến cho môn thể thao này vào năm 2023.
Đây là một chiến dịch khuyến khích các runners hoàn thành chặng đường dài 30 km trong vòng 30 ngày, thử thách “Runlock” được khởi xướng để chống lại xu hướng phổ biến "lười biếng, lười vận động" trong những mùa lạnh giá . Nó cũng nhằm mục đích thay như một lời mời những vận động viên mới cùng tham gia môn thể thao này, thúc đẩy khả năng tiếp cận dễ dàng và lợi ích tức thì trong chiến dịch ra mắt của thương hiệu.
Vào tháng 1, sự kiện này trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của đông đảo các runners lâu năm và các Newbies mới nhập môn, BTC sẽ theo dõi tiến trình của họ trên ứng dụng Running phổ biến Strava. Để cùng nhận xét về chiến dịch này, Hypebeast đã phỏng vấn Michelle Dzumbunu, Emma Oudiou và Anna-Luisa Ruther trong một đoạn độc thoại gồm ba phần. Mục đích khác là để tìm hiểu xem những người cí đam mê chạy bộ suy ngẫm về ý nghĩa của môn thể thao này đối với họ và thử thách đang giúp họ trở nên tập trung như thế nào.
NEW BALANCE’S “RUNLOCK CAMPAIGN”