THÀNH CÔNG TUYỆT ĐỐI CỦA ADIDAS TẠI WORLD CUP 2022
Ngày đăng:
Adidas một lần nữa lại chiến thắng các thương hiệu thể thao khác từ hợp đồng tài trợ FIFA World Cup và đội bóng vô địch năm 2022.
Một trận đấu chung kết WC hay nhất trong lịch sử bóng đá đã gọi tên đội tuyển Argentina vào tối ngày 18/12/2022. Và đây cũng là một chiến thắng rất lớn trong chiến dịch marketing của adidas khi các cầu thủ Argentina mang trên mình trang phục xuất hiện logo của thương hiệu này.
Trước đó, Adidas đã có một chiến thắng vang dội khi vượt mặt Nike và trở thành thương hiệu bóng đá hàng đầu thế giới sau khi tập đoàn thể thao này dành quyền gia hạn tài trợ thành công cho World Cup đến năm 2030. Thỏa thuận với FIFA, được Adidas mô tả là “một trong những mối quan hệ đối tác thành công nhất trong lịch sử marketing”, sẽ giúp công ty duy trì trạng thái đối tác chính thức mà họ đã có từ năm 1970. Thỏa thuận này cho phép Adidas quảng cáo các mặt hàng theo chủ đề World Cup các chiến dịch khác. “Chúng tôi rất vui và tự hào rằng mối quan hệ thân thiết của Adidas với FIFA sẽ tiếp tục. Mối quan hệ hợp tác này và sự hiện diện rộng rãi của chúng tôi tại tất cả các kỳ FIFA World Cup sẽ giúp chúng tôi mở rộng vị thế của Adidas với tư cách là thương hiệu bóng đá hàng đầu trên toàn thế giới.” trích lời giám đốc điều hành Adidas Herbert Hainer.
Giá trị thương vụ không được tiết lộ.
Tags: worldcup2022, Argentina, adidas