MUA HÀNG TRÊN KICKSPLANET.VN
Kicksplanet.vn là nền tảng liên kết người bán và người mua trên khắp Việt Nam bất kể bạn là một người bán hàng có tên tuổi hay một người bắt đầu bước vào thị trường sneakers. Ở kicksplanet.vn các bạn không gặp phải bất kỳ rủi ro giao dịch nào như hàng giả, hàng lỗi, lừa đảo, … vì chúng tôi sẽ là người trung gian kiểm soát tất cả cho bạn để người tham gia có một trải nghiệm mua bán hài lòng nhất.
Để mua hàng, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, chọn sản phẩm và bấm mua hàng. Thế là xong.
Bạn có thể huỷ đơn hàng trước khi người bán xác nhận đơn hàng. Nếu trường hợp đơn hàng đã được người bán xác nhận thì bạn không thể huỷ đơn hàng được nữa, để đảm bảo quyền lợi cho cả người mua và người bán chúng tôi kiến nghị bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đặt hàng.
Vì tính đặc biệt của mô hình kinh doanh, chúng tôi rất xin lỗi khi phải thông báo người mua hàng không được đổi, trả hàng hoá khi đã nhận hàng (ngay cả khi người mua đặt nhầm size).
Trừ các trường hợp đặc biệt sau đây chúng tôi sẽ nhận đổi trả khi người mua nhận được sản phẩm không phải sản phẩm đã đặt, không đúng size đã đặt, chất lượng không đảm bảo như hãng sản xuất (tuy nhiên các trường hợp này rất hiếm vì kicksplanet kiểm tra rất kỹ sản phẩm trước khi vận chuyển đến tay người mua hàng).
Nếu trường hợp người mua đặt nhầm size, không vừa, hoặc vì lý do khác, hãy yên tâm vì chúng tôi luôn luôn chào đón bạn đăng bán lại trên nền tảng của tôi.
Phí dịch vụ hiển thị khi người mua đặt hàng là các chi phí để Kicksplanet vận hành kết nối đơn hàng từ người bán đến người mua an toàn, đảm bảo chất lượng và nhanh nhất có thể, nó bao gồm: phí kiểm định hàng, phí đóng gói hàng hoá, chi phí duy trì hệ thống, ... Tuỳ từng thời điểm, Kicksplanet sẽ giảm hoặc miễn phí khoản phí này nhằm khuyến khích và tạo trải nghiệm mua hàng tốt nhất đến khách hàng.
Lưu ý: phí dịch vụ chưa bao gồm phí vấn chuyển từ Kicksplanet đến người mua.
Mã giảm giá được phát hành phụ thuộc vào chương trình khuyến mãi tại thời điểm cụ thể. Để có được thông tin sớm nhất, hãy theo dõi website và các nền tảng mạng xã hội của chúng tôi nhé.
Người mua có thể chọn dịch vụ thanh toán khi nhận hàng – COD trong bước thanh toán với điều kiện đơn hàng của quý khách nhỏ hơn 2.000.000 vnđ;
Nếu đơn hàng của quý khách từ 2.000.000 vnđ trở lên, quý khách vui lòng thanh toán 100% để đảm bảo quyền lợi, hạn chế rủi ro cho các đối tác của Kicksplanet;
Lưu ý: Quý khách không được xem hàng trước khi nhận, không được đồng kiểm. Mọi vấn đề phát sinh sau khi nhận hàng vui lòng liên lạc với Kicksplanet để giải quyết sớm nhất.
Rất tiếc, người mua không thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đặt hàng thành công. Vì vậy Kicksplanet lưu ý người mua cần kiểm tra kỹ thông tin đặt hàng trước khi thanh toán. Tất cả, địa chỉ dùng để mua hàng phải được điền đầy đủ và chính xác, những địa chỉ có trong danh sách hạn chế của chúng tôi sẽ không được chấp nhận đặt hàng.
Kicksplanet luôn luôn chào đón khách hàng đến tham quan, chia sẽ những câu chuyện về nền văn hoá sát mặt đất - Sneakers hoặc đến để nhận đơn hàng tại địa chỉ làm việc của Kicksplanet.
Để nhận đơn hàng tại địa chỉ của Kicksplanet, người mua hàng vui lòng chọn mục “nhận đơn hàng tại văn phòng Kicksplanet” khi tiến hành thanh toán. Lưu ý: mục nhận đơn hàng tại văn phòng Kicksplanet không áp dụng cho quý khách hàng chọn phương thức thanh toán COD.
Ngay khi Kicksplanet hoàn thành các bước kiểm tra sản phẩm từ người bán, chúng tôi sẽ gửi sms và email thông báo đơn hàng đã được chuẩn bị sẵn sàng và người mua có thể đến văn phòng Kicksplanet nhận đơn hàng trong vòng 5 ngày làm việc tính từ khi nhận được sms và email thông báo. Lưu ý: nếu sau thời gian 5 ngày làm việc mà người mua vẫn chưa đến Kicksplanet nhận hàng, chúng tôi sẽ huỷ đơn hàng và không hoàn trả bất kỳ chi phí đã thanh toán nào trước đó.
Khi người mua bấm “thanh toán” nhưng hệ thống hiển thị lỗi “Bạn không thể hoàn thành đơn hàng” xin vui lòng kiểm tra lại và xác nhận “thông tin mua hàng” của tài khoản, hoặc thay đổi phương thức thanh toán và đặt lại đơn hàng của bạn. Trường hợp hệ thống đang được tạm ngưng, sản phẩm đang được thay đổi bởi người mua thì cũng có thể xuất hiện lỗi này, khách hàng vui lòng nghỉ ngơi và đạt hàng lại sau ít phút.
Nếu hệ thống tiếp tục xuất hiện lỗi, đừng ngại liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tối nhé.
Hãy lưu ý rằng, thông tin của bạn không vi phạm bất cứ “chính sách hạn chế mua hàng” nào của chúng tôi.
Để giảm thiểu rủi ro và bảo đảm quyền lợi của các bên tham gia, người mua hàng cần phải xác minh các thông tin cơ bản sau: số điện thoại, địa chỉ nhận hàng.
Mỗi thương hiệu sẽ có tiêu chuẩn kích thước không giống nhau, vì vậy chúng tôi có lời khuyên rằng bạn nên tham khảo kỹ lưỡng bảng size của nhà sản xuất và phần đánh giá của những người đã mua hàng bên dưới sản phẩm để có thể tìm được size chính xác nhất cho bản thân.
Tất cả các sản phẩm trên Kicksplanet được hiển thị dưới dạng size EU (VN) là hệ size sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam, các bạn cũng có thể quy đổi sang size khác (US, UK, CM, ...) bằng cách nhấp xem bảng size chi tiết của sản phẩm đó.
Lưu ý một số thương hiệu sẽ quy định loại giày bằng chữ biết tắt trong dấu ( ) như bên dưới:
(W) - Women
(GS) - Grade School
(PS) - Preschool
(TD) - Toddler
(I) –Infant
(Wide) – Wide Fit
-
Trường hợp quá lâu không nhận được hàng (quá 7 ngày từ khi Kicksplanet thông báo đơn hàng đã được kiểm định thành công và vận chuyển đến người mua): Người mua xin vui lòng liên lạc ngay với chúng tôi để giải quyết với đơn vị vận chuyển, xin lưu ý quá trình này có thể mất nhiều thời gian phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển.
-
Trường hợp hệ thống thông báo đã giao hàng nhưng người mua không nhận được hàng: Người mua vui lòng kiểm tra các hộp thư, hỏi các thành viên trong gia đình, hàng xóm, hoặc những người có khả năng nhận hàng giúp bạn xem đã nhận được đơn hàng chưa, nếu chưa vui lòng liên lạc với Kicksplanet trong thời gian sớm nhất để giải quyết.
Lưu ý: Người mua phải liên lạc với Kicksplanet trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo đã giao hàng thành công nhưng không nhận được đơn hàng. Sau thời gian này, Kicksplanet sẽ tiến hành đánh dấu hoàn thành đơn hàng và đối soát với người bán.
- Trường hợp nhận hàng và thấy bị hư hỏng bên ngoài hộp đóng gói, bao bì, có dấu hiệu đã bị mở: Kicksplanet khuyến nghị người mua kiểm tra kỹ lưỡng các chi tiết niêm phong của Kicksplanet khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển. Nếu đơn hàng bị móp méo, hư hỏng hãy quay lại clip khi nhận hàng, quay rõ các chi tiết mã đơn hàng, dấu niêm phong, thẻ xác minh, chi tiết sản phẩm trong quá trình mở đơn hàng và liên hệ lại với Kicksplanet ngay trong ngày nhận hàng để kịp giải quyết sớm nhất có thể.
Lưu ý: Nếu đơn hàng bị mất một phần, hư hỏng, người mua hàng xin vui lòng giữ nguyên hiện trạng của sản phẩm và liên hệ với Kicksplanet trong vòng 24 giờ để có thể kịp thời khiếu nại bồi thường theo quy định của đơn vị vận chuyển.
-
Trường hợp mặt hàng có chất lượng không như mô tả. Bao gồm: có dấu hiệu đã bị sử dụng, chất liệu không còn như mới, thiếu phụ kiện đi kèm, các lỗi đường chỉ may, trầy, rách, … ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của sản phẩm. Người mua hàng vui lòng giữ nguyên hiện trạng của sản phẩm, liên hệ với Kicksplanet trong vòng 24 giờ để xác minh và đổi trả sản phẩm theo quy định.
-
Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng kiểu dáng, màu sắc, kích thước trong đơn đặt hàng. Người mua hàng vui lòng giữ nguyên hiện trạng của sản phẩm, liên hệ với Kicksplanet trong vòng 24 giờ để xác minh và đổi trả sản phẩm theo quy định.
-
Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không phải hàng chính hãng. Kicksplanet với đội ngũ kiểm định viên giàu kinh nghiệm và có uy tín cao trong công đồng Sneaker Việt Nam, vì vậy chúng tôi cam kết những sản phẩm đến tay khách hàng là hàng chính hãng và có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, bất kỳ nền tảng nào cũng có rủi ro hệ thống khi vận hành, chúng tôi luôn cố gắng để tỷ lệ này thấp nhất có thể. Nếu người mua phát hiện sản phẩm nhận được là giả, vui lòng giữ nguyên hiện trạng của sản phẩm, liện hệ với Kicksplanet để xác minh. Kicksplane cam kết bồi thường gấp 3 lần giá trị đơn hàng cho người mua nếu quá trình xác minh đúng là hàng mua tại Kicksplanet và là hàng giả.
Lưu ý: Kicksplanet chỉ tiếp nhận giải quyết các đơn hàng khi trên sản phẩm còn nguyên tag niêm phong. Chúng tôi sẽ từ chối giải quyết tất cả vấn đề liên quan nếu tag niêm phong đã bị gỡ bỏ, hoặc có tác động để gian lệch.
Lưu ý: Kicksplanet sẽ chịu tất cả các chi phí phát sinh nếu sản phẩm gặp vấn đề trong quá trình vận hành của Kicksplanet.
Theo dõi qua email: Hệ thống của Kicksplanet sẽ gửi email thông báo tình trạng đơn hàng đến người mua vào các thời điểm:
-
Xác nhận đơn hàng đã đặt hàng thành công
-
Đơn hàng đã được người bán xác nhận và vận chuyển đến Kicksplanet
-
Sản phẩm đã được giao đến Kicksplanet và tiến hành kiểm định
-
Sản phẩm kiểm định thành công và vận chuyển về người mua/ người mua có thể đến nhận đơn hàng tại Kicksplanet. Hoặc đơn hàng kiểm định không thành công, Kicksplanet kết nối đến người bán mới hoặc huỷ đơn hàng.
-
Đơn hàng đã được đơn vị vận chuyển giao thành công + xác nhận hoàn thành đơn hàng.
Theo dõi trên website Kicksplanet.vn: người mua có thể theo dõi chi tiết tình trạng đơn hàng trong tài khoản Kicksplanet tại mục “Đơn mua”.
Đối với những yêu cầu đặc biệt khi giao hàng như hẹn giờ, hẹn ngày, vị trí giao hàng, … người mua có thể ghi chú khi đặt hàng hoặc vui lòng yêu cầu với người giao hàng khi có cuộc gọi từ họ. Lưu ý tuỳ thuộc vào chính sách của đơn vị vận chuyển, khu vực vận chuyển mà người giao hàng sẽ đáp ứng hoặc không thể đáp ứng những yêu cầu của khách hàng.
Xác nhận hoàn thành đơn hàng là để Kicksplanet quản lý, xác nhận chất lượng sản phẩm như cam kết khi đến tay người mua hàng. Người mua hàng cần xác nhận hoàn thành đơn hàng khi đã nhận được sản phẩm trong tình trạng đúng như mô tả của đơn đặt hàng, dựa vào xác nhận này Kicksplanet sẽ tiến hành đánh giá và đối soát với người bán.
Nếu sau 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, người bán chưa xác nhận thì Kicksplanet sẽ mạc định đơn hàng đã được xác nhận hoàn thành và tiến hành quá trình đối soát với người bán, tất cả khiếu nại phát sinh sau khi xác nhận hoàn thành Kicksplanet có quyền không giải quyết.
Nếu theo dõi đơn hàng trong tài khoản Kicksplanet và bạn thấy đã quá 3 ngày không có cập nhật thông tin gì mới, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết chi tiết tình trạng đơn hàng của bạn.
Hiện tại Kicksplanet không cung cấp dịch vụ xem hàng trước, đồng kiểm, thử sản phẩm trước khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển. Sau khi quý khách nhận đơn hàng, nếu có các vấn đề phát sinh xin vui lòng liên lạc với Kicksplanet sớm nhất. Lưu ý: Kicksplanet chỉ giải quyết các vấn để liên quan chất lượng sản phẩm khi tag niêm phong chưa bị gỡ bỏ và không có dấu hiệu giả mạo, gian lệnh.
Kicksplanet kết nối người mua với người bán trên mỗi sản phẩm có giá bán thấp nhất trên nền tảng. Chính vì đặc điểm này, người mua chưa thể thanh toán nhiều sản phẩm một lúc trong một đơn hàng, tuy nhiên khách hàng đừng quá lo lắng vì các bạn có thể đặt liên tục nhiều hơn hàng trong thời gian ngắn, và mất rất ít thời gian vì chúng tôi luôn luôn tìm cách đơn giản, tối ưu nhất cho trai nghiệm mua hàng tốt nhất. Trong tương lai, Kicksplanet sẽ nghiên cứu và triển khai chức năng này, khi hệ thống được nâng cấp và xử lý được nhiều tình huống phức tạp hơn.