TÀI KHOẢN
Để xoá một tài khoản, bạn vui lòng chọn mục “Xoá tài khoản” trong phần “Quản lý tài khoản”.
Lưu ý: Một số điện thoại chỉ có thể tạo một tài khoản, vì vậy bạn hãy suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi xoá tài khoản.
Nền tảng Kicksplanet yêu cầu người tham gia phải hoạt động trên nguyên tắc của chúng tôi để phòng ngừa và ngăn chặn những hành vi thiếu công bằng, ảnh hưởng xấu đến môi trường kinh doanh và trải nghiệm mua bán trên nền tảng. Vì vậy chúng tôi buộc phải hạn chế một phần, hoặc chặn vĩnh viễn những tài khoản nghi ngờ hoặc có các hành vi vi phạm quy định của chúng tôi.
Nếu không thể đăng nhập vào tài khoản và chắc chắn rằng tên đăng nhập và mật khẩu của bạn là chính xác. Hãy liên lạc với Kicksplanet để được giải quyết sớm nhất.
Để thay đổi mật khẩu, bạn cần truy cập vào mục “Tài khoản” chọn “Thông tin tài khoản và chọn tiếp “thay đổi mật khẩu”.
Có, bạn có thể thay đổi địa chỉ lấy hàng/giao hàng trong mục “tài khoản” của bạn. Bạn cũng có thể thêm nhiều địa chỉ lấy hàng/giao hàng trong mục này hoặc thay đổi địa chỉ lấy hàng/giao hàng mạc định.
Có, khi thay đổi bạn phải xác thực OTP qua số điện thoại đã đăng ký, sau khi xác thực OTP sẽ có email thông báo thay đổi số tài khoản thành công.
Rất tiếc, bạn không thể thay đổi số điện thoại của tài khoản. Mỗi số điện thoại sẽ chỉ được đăng ký một tài khoản duy nhất. Vì vậy Kicksplanet khuyến khích bạn sử dụng số điện thoại chính chủ để đăng ký tài khoản trên nền tảng.
Trong trường hợp này, bạn hãy liên lạc với Kicksplanet để có thể giải quyết sớm nhất có thể nhé.